Kinh nghiệm đi du lịch cô tô tự túc và theo tour năm 2019

Với vẻ đẹp hiếm có khó tìm Cô Tô đang dần trở thành cái tên thu hút hành khách tại cả trong và thế giới mỗi khi có Ý định tham quan du lịch Việt Nam. Vậy bạn đã biết hết địa điểm du lịch ở cô tô chưa, nếu chưa thì hãy cùng Thuexehuydat.com tìm hiểu về địa điểm du lịch cô tô chúng ngay bây giờ nhé!

Tìm hiểu về điểm du lịch cô tô năm 2019

Tìm hiểu du lịch cô tô

Cô Tô là một đảo tọa lạc phía đông của đảo Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Đảo có diện tích khoảng 47,3 km² cách cảng Vân đồn khoảng 60km. Là một quần đảo nằm trong vịnh Bắc Bộ bao gồm những đảo con, lớn nhỏ như đảo Thanh Lâm, đảo Cô Tô con,…

Ngoài dịch vụ tắm biển, lướt ván, bắt hải sản,… khách tham quan khi tới đảo còn có thể thăm quan rừng nguyên sinh, ngọn hải đăng, hay khu bảo tàng, tưởng niệm Bác, bãi đá tự nhiên, nhà gỗ,…Chắc chắn rằng, Cô Tô sẽ là chọn lựa khiến bạn không bao giờ thất vọng.

Vậy bạn đã biết hết các điểm vi vu thích thú  Cô Tô chưa, nếu chưa thì hãy cùng thuê xe du lịch Huy Đạt xem xét ngay bây giờ nhé!

Xem thêm: cần cho thuê xe 7 chỗ HCM

Tìm hiểu về kinh nghiệm du lịch cô tô qua những địa điểm du lịch quyến rũ

Bãi tắm

Cô Tô thiên đường của khách du lịch

Nếu bạn đã đến , xem xét về tour cô tô 2019 thì chắc hẳn bạn sẽ bị ấn tượng bởi vẻ đẹp cát trắng, biển xanh vô cùng trong lành và nguyên sơ nơi đây.

Được biết đến với biểu tượng như một viên ngọc xanh đẹp tuyệt đầy quyến rũ những bãi biển của Cô Tô sẽ không bao giờ khiến các bạn phải thất vọng. chắc chắn rằng một khi nhìn thấy biển, các bãi tắm nơi đây các bạn sẽ không bao giờ quên được nhận thấy tận hưởng cái khí biển êm ái, được dạo quang trên những bờ biển dài, được nhìn ngắm, đắm mình trong làn nước mát rượi của những bờ biển Hồng Vàn, Vàn Chảy, Bác Hồ hay bãi tắm Tình Yêu, Vụng Tiên,..

Bãi đá nghìn năm

Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên, yêu xem xét những thứ cổ kính ẩn chứa nhiều điều bất ngờ thì các bãi đá của Cô Tô như bãi đá Cầu Mỵ, Móng Rồng sẽ là lựa chọn tuyệt trần, có một không hai cho bạn giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê của chính bạn bởi vẻ đẹp thần kì, huyền ảo được kết hợp từ hàng nghìn, hàng triệu phiến đá có tuổi thọ, màu sắc, cấu trúc khác nhau.

Ngọn hải đăng

“Con mắt của biển”  Cô Tô sẽ là một trong những điểm đến quyến rũ, thu hút mọi khách tham quan bởi độ cao, vẻ đẹp bao quát cả đảo của chúng mang đến cho bạn khi bạn ngắm nhìn.

bảo đảm rằng đây sẽ là một địa chỉ tự sướng, vô cùng “phiêu” cho các cô nàng sống ảo.

Nếu bạn chưa tìm thấy nơi cung ứngtìm hiểu thêmtư vấn các chuyến tour, chuyến du lịch đến Cô Tô khiến mình vừa lòngan tâm thì công ty thuê xe Huy Đạt sẽ mang lại cho các bạn một chọn lựa vô cùng tuyệt trần đó chính là Tourpro.

chắc chắn rằng một khi đến với nơi các bạn sẽ không chỉ về đảm bảo giá thành vừa ví tiền mà còn vô cùng vừa lòng về thái độ phục vụ, các kinh nghiệm, gợi ý mà thuê xe giá rẻ Huy Đạt đưa ra. Nếu các bạn muốn biết thêm kiến thức gì về địa điểm hay các chuyến tour thì hãy truy cập vào trang trang web https://tour.pro.vn/ của công ty nhé!

Hy vọng, bài chia sẻ trên của Huy Đạt sẽ cung cấp cho các bạn các kiến thức hấp dẫnthích thú về xem xét về du lịch coto. Tourpro luôn là địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp cho các bạn các hành trình uy tínnhững kiến thức đáng nhớ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *