Thiên Sơn Suối Ngà Ba Vì 1

Giá Vé Tham Quan Du Lịch Thiên Sơn Suối Ngà Năm 2024

Vi vu trên mảnh đất Ba Vì một lần thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua một địa điểm du lịch ấn tượng nhất ở đây đó là “Thiên Sơn Suối Ngà”. Nơi được mệnh danh là điểm đến chữa lành tốt nhất trong tổ hợp du lịch sinh thái miền Bắc ta. Còn chần chờ gì nữa mà không cùng gia đình và bạn bè của mình có ngày nghỉ tuyệt vời tại khu du lịch này. 

Để có một chuyến đi tới đây trọn vẹn nhất thì bạn hãy ấn nút lưu ngay bài viết về giá vé tham quan Thiên Sơn Suối Ngà năm 2024 mà chúng tôi cung cấp dưới đây. 

Giới thiệu, hướng dẫn đường đi tới Thiên Sơn Suối Ngà 

Thiên Sơn Suối Ngà là khu du lịch sinh thái nằm tại xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, cách trung tâm thủ đô hơn 60km về phía Tây. Nơi đây được công nhận là khu du lịch cấp thành phố, có vị trí thuận tiện nên rất nhiều du khách trở về đây tham quan. Nếu xuất phát từ nội thành, bạn có thể lựa chọn đi theo quốc lộ 32 hoặc đại lộ Thăng Long tới thị xã Sơn Tây và đi qua trường cấp 3 Xuân Khanh là sẽ tới nơi. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội được khám phá lần lượt các công trình sinh thái và trải nghiệm vui chơi hết mình tại khu vực bể bơi, suối tắm,…Ngoài ra, bạn còn được khám phá thảm thực vật vô cùng tươi tốt tại nơi đây. Hay lắng nghe truyền thuyết vua Hùng thứ 18 kén rể và chiêm niệm giá trị văn hóa – tín ngưỡng dân gian qua 2 nhân vật Sơn Tinh, Thủy Tinh.  

Thiên Sơn Suối Ngà Ba Vì

Thời điểm thích hợp để tới Thiên Sơn Suối Ngà 

Khu du lịch sinh thái Thiên Sơn Suối Ngà là nơi có khí hậu vô cùng mát mẻ bởi thảm thực vật rất phong phú và đa dạng. Bạn có thể tới đây vào bất cứ thời điểm nào trong năm vì mỗi mùa sẽ có một khung cảnh riêng cho bạn trải nghiệm. Cuối tuần là khoảng thời gian lý tưởng để bạn cùng người thân tới nghỉ dưỡng, tham quan sau chuỗi ngày làm việc vất vả. Nếu bạn muốn sử dụng hết cả các dịch vụ như: tắm suối, bơi bể nhân tạo, máng trượt nước,…thì nên đi vào mùa hè. Còn đi vào mùa đông, bạn có thể tham gia các hoạt động teambuilding, dã ngoại hay leo núi. Đặc biệt vào mùa thu, khí hậu nơi đây rất trong lành, muôn hoa khoe sắc rực rỡ sẽ khiến tâm hồn bạn trở nên thư thái hơn.    

Giá vé tham quan Thiên Sơn Suối Ngà năm 2024

Là tổ hợp giữa vui chơi, giải trí, lưu trú và ăn uống nên sẽ có giá vé theo từng dịch vụ khác nhau. Dưới đây là bảng giá vé Thiên Sơn Suối Ngà vào cửa vui chơi, tham quan cập nhật mới:  

– Vé vào cửa tham quan, vui chơi từ Thứ 2 đến Thứ 6: 

 + Người lớn (cao từ 1,3m): 150.000VNĐ/người/vé. 

 + Trẻ em (1m – 1,3m): 100.000VNĐ/trẻ/vé. 

 + Trẻ em (<1m): miễn phí. 

– Vé vào cửa tham quan, vui chơi từ Thứ 7 đến Chủ Nhật: 

 + Người lớn (cao từ 1,3m): 200.000VNĐ/người/vé. 

 + Trẻ em (1m – 1,3m): 100.000VNĐ/trẻ/vé. 

 + Trẻ em (<1m): miễn phí. 

– Nhà hàng trong khuôn viên khu du lịch phục vụ các bữa ăn chính cho du khách có giá từ 200.000VNĐ – 330.000VNĐ/khách/xuất. 

– Vé combo: vui chơi ở bể bơi nhân tạo, tham quan, bữa trưa tại nhà hàng trong ngày, nhà sàn cộng đồng nghỉ trưa cho quý khách: 550.000VNĐ/khách/vé.

– Nếu đi bằng phương tiện cá nhân tới đây thì bạn sẽ phải trả phí gửi xe theo mức giá: 30.000VNĐ/xe ô tô và 10.000VNĐ/xe máy.   

Thiên Sơn Suối Ngà Ba Vì 2

Những điểm check – in tại Thiên Sơn Suối Ngà

Đến với Thiên Sơn Suối Ngà, bạn sẽ được tận hưởng hết tất cả vẻ đẹp của tự nhiên cùng những dịch vụ, vui chơi kỳ thú. Không chỉ dừng lại ở đó, bạn còn được đem về cho mình những tấm hình thật xinh xắn muôn màu muôn vẻ bên các điểm check – in hấp dẫn tại đây. Đầu tiên phải nói tới là khu vực Hạ Sơn, nơi có những bức tượng rất ý nghĩa, đặc biệt bạn có thể chụp hình bên tượng “Tản Viên Sơn Thánh”, lầu vọng cảnh Hạ Sơn – nơi nổi tiếng với những bức ảnh thơ mộng mà không kém phần cổ kính. Hay cùng nhóm bạn có những bức hình tập thể với đủ kiểu dáng bên Thác Cổng Trời hùng vĩ. Bên cạnh đó bạn không thể bỏ qua góc check – in chill chill bên con suối trong xanh mát lạnh. Ngoài ra còn rất nhiều những điểm dừng chân để bạn có thể rinh về cho mình những tâm ảnh xinh xắn mà không kém phần sang chảnh trong khuôn viên Thiên Sơn Suối Ngà như: bàn tay chữa lành, khu vực Ngoạn Sơn, đồi thông,…   

Một nơi giúp bản thân được thư giãn, có những giây phút thư thái cùng những cảm xúc vui vẻ khó tả thì chỉ có ở Thiên Sơn Suối Ngà. Nếu có thời gian rảnh thì đừng chần chừ mà hãy tới nơi đây để tìm cho mình sự thư thái và thanh bình. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *