Quán Caffe đồi Vô Cực

Cập Nhật Giá Vé Tàu Cao Tốc Đi Quan Lạn 2024

Đảo Quan Lạn là một trong những đáp án khi bạn còn đang phân vân chưa biết du lịch ở đâu trong mùa hè. Mang trong mình một vẻ đẹp nguyên sơ và quyến rũ hiếm nơi nào có được. Đặt chân lên hòn đảo này, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước khung cảnh thiên nhiên thật hữu tình với những bãi tắm trong xanh hấp dẫn. 

Để hành trình chinh phục hòn đảo nổi tiếng này một cách dễ dàng nhất, ngay bây giờ bạn hãy ấn theo dõi bài viết với chủ đề cập nhật giá vé tàu cao tốc Quan Lạn năm 2024 của chúng tôi dưới đây nhé!

Giới thiệu đôi nét về hòn đảo Quan Lạn

Đảo Quan Lạn là địa điểm du lịch hàng đầu, nằm trên xã Quan Lạn và xã Minh Châu, thuộc huyện Vân Đồn của tỉnh Quảng Ninh. Quan Lạn hiện nay được đầu tư phát triển du lịch rất mạnh mẽ bởi có lợi thế và tài nguyên là những bãi tắm rất đẹp, vẫn giữ được nét hoang sơ tự nhiên đã thu hút nhiều du khách như biển Minh Châu, biển Quan Lạn, biển Sơn Hào,… Bên cạnh đó, nơi đây còn là mảnh đất phát triển kinh tế, tạo việc làm cho người dân sinh sống trên đảo bằng nghề đánh bắt thủy sản. Ngoài ra, đảo Quan Lạn còn là nơi có nhiều các công trình và hạng mục gắn liền với lịch sử, mang giá trị văn hóa, tâm linh nổi bật chính là đình Quan Lạn, đền thờ Trần Khánh Dư,…  

Du Lịch Minh Châu

Cập nhật giá vé tàu, các nhà tàu ra đảo Quan Lạn

Đảo Quan Lạn cách đất liền hơn 30km, để ra được đảo, bạn sẽ phải đi bằng tàu cao tốc từ cảng Ao Tiên đến cảng Quan Lạn hoặc cảng Minh Châu. Theo cập nhật mới và gần đây nhất, giá vé đi tàu cao tốc đến đảo Quan Lạn mà chúng tôi tìm hiểu được chia ra 2 tuyến như sau: 

– Tuyến Ao Tiên đến cảng Quan Lạn:

 + Người lớn và trẻ em từ 5 tuổi trở lên: 200.000VNĐ/người/lượt. 

 + Trẻ em có độ tuổi từ 3 đến 5 tuổi: 150.000VNĐ/người/lượt.

 + Trẻ em dưới 3 tuổi: miễn phí.  

– Tuyến Ao Tiên đến cảng Minh Châu:  

 + Người lớn và trẻ em từ 5 tuổi trở lên: 180.000VNĐ/người/lượt. 

 + Trẻ em có độ tuổi từ 3 đến 5 tuổi: 150.000VNĐ/người/lượt. 

 + Trẻ em dưới 3 tuổi: miễn phí. 

Chi phí giá vé đi tàu theo 2 tuyến trên chưa bao gồm giá vé vào cảng Ao Tiên. Để vào mua vé đi tàu cao tốc tại Ao Tiên, bạn sẽ phải trả phí là 30.000VNĐ/người. 

Ngoài ra, bạn cần chú ý giờ tàu bắt đầu khởi hành để tránh bị lỡ chuyến tàu mà mình đã đặt trước. Giờ khởi hành từ Ao Tiên đến Quan Lạn: 07h30, 11h00, 13h00 và 13h30. Còn từ Quan Lạn về cảng Ao Tiên sẽ khởi hành theo khung giờ: 07h00, 10h00, 10h30 và 13h00. 

Một số nhà tàu uy tín chuyên cung cấp những tàu cao tốc hiện đại nhất đang hoạt động tại cảng Ao Tiên ra đảo Quan Lạn đó là: Minh Châu, Thành Hưng, Thịnh Quân, Mạnh Quang, Ngọc Thế 68, Chung Hướng, Hoàng Vy,…  

Hướng dẫn, hỗ trợ đặt vé tàu du lịch Quan Lạn

Du lịch đảo Quan Lạn là một trong những tuyến du lịch được rất nhiều du khách lựa chọn là nơi nghỉ dưỡng trong mùa hè. Với nhiều dịch vụ cùng các hoạt động giải trí hấp dẫn trên các bãi tắm trên đảo. Nếu bạn đang lên kế hoạch hay có ý định đến vui chơi tại đảo Quan Lạn mà chưa biết đặt vé tàu cao tốc như thế nào thì bạn có thể tham khảo một trong 2 phương thức sau: 

– Liên hệ tới ban quản lý cảng Ao Tiên:

 + Địa chỉ: xã Hạ Long, huyện Vân Đồn của tỉnh Quảng Ninh. 

 + Số điện thoại ban quản lý: 035 3585 222. 

– Liên hệ trực tiếp với công ty lữ hành của chúng tôi bằng cách để lại thông tin dưới bài viết, nhắn tin trên Zalo và trang page Facebook: Tour Pro, Cinvestra Travel và Dulich.pro.vn. Bên cạnh đó, bạn có thể gọi tới số Hotline:…để được nhân viên hỗ trợ và tư vấn đặt tàu sớm nhất. 

Biển Minh Châu

Một số lưu ý khi di chuyển ra đảo Quan Lạn

Di chuyển ra đảo Quan Lạn cần lưu ý những gì? Để có một chuyến đi thành công và trọn vẹn nhất trên đảo Quan Lạn, thì bạn hãy bỏ túi ngay một số những tips nhỏ mà chúng tôi liệt kê bên dưới: 

– Bạn nên di chuyển đến cảng đi tàu cao tốc trước 30 đến 45 phút khi tàu khởi hành để không bị lỡ chuyến tàu nhé. 

– Vào mùa cao điểm từ tháng 5 đến tháng 8, rất nhiều du khách tới tham quan Quan Lạn. Vì vậy, nếu bạn có kế hoạch du lịch Quan Lạn thì hãy đặt vé tàu trước 1 tuần để có tàu ra đảo. 

– Nếu bạn đi tàu bị say thì nên uống thuốc chống say trước khi lên tàu khoảng 30 phút để thuốc phát huy tác dụng. 

– Hãy chọn chỗ ngồi phù hợp trên tàu để tránh ảnh hưởng tới tầm nhìn của lái tàu khi đang làm nhiệm vụ. 

– Giá vé tàu đến cảng Quan Lạn có cao hơn so với cảnh Minh Châu một chút vì khoảng cách từ cảng Ao Tiên đến cảng Quan Lạn xa hơn cảng Minh Châu. 

– Ngoài ra, còn rất nhiều kinh nghiệm du lịch Minh Châu hữu ích khách bạn đừng quên liên hệ với chúng tôi theo số 1900633278 để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhé!

Du lịch Quan Lạn là một trải nghiệm vô cùng thú vị mà bạn không nên bỏ qua khi hè tới. Hãy thường xuyên theo dõi chúng tôi để có thêm những thông tin thật bổ ích về đảo Quan Lạn trong năm 2024.   

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *