Flamingo Cát Bà 1

Trọn Bộ Chi Phí Du Lịch Hè Trọn Gói Hè 2024

Nhắc tới du lịch Hải Phòng, ta nghĩ ngay tới những món ăn độc đáo và đa dạng qua chuyến foodtour đầy thú vị. Ghé thăm mảnh đất Cảng này, rất nhiều du khách lựa chọn khám phá vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ khi nghỉ dưỡng tại hòn đảo xinh đẹp mang tên Cát Bà. Nhờ các dãy núi đá vôi sừng sững vươn mình hướng tới bầu trời xanh trong, cùng với mặt biển yên tĩnh,  bãi cát trắng mịn khiến vẻ đẹp nơi đây càng trở lên hoang sơ nhưng không kém phần thơ mộng, trữ tình. Tô điểm trên nền bức tranh sơn thủy ấy là hệ thống rừng nguyên sinh xanh mát tràn đầy sức sống đang lặng lẽ điều hòa bầu không khí trong lành. Đến với Cát Bà, bạn sẽ được trải nghiệm mọi hoạt động thú vị từ tham quan, mua sắm, khám phá những trò chơi hấp dẫn.

Vậy nếu bạn đang có ý định tới nghỉ dưỡng tại Cát Bà, mà chưa rõ những khoản chi phí bạn cần chi trả. Hãy đồng hành cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết “Trọn bộ chi phí du lịch Cát Bà hè 2024” ngay sau đây!

1) Chi phí di chuyển từ TP Hà Nội – đảo Cát Bà

Nằm cách thành phố Hà Nội khoảng 150km, để đi tới Cát Bà bạn cần bỏ ra 3 giờ đến 4 giờ di chuyển. Tuy nhiên quãng đường di chuyển này có thể dài hơn hoặc ngắn đi, phụ thuộc nhiều vào điều kiện giao thông. Hiện nay, bạn có thể dễ dàng lựa chọn các hình thức di chuyển khác nhau như xe ô tô, xe máy, tàu hỏa, xe khách nhưng để du khách có trải nghiệm thoải mái nhất chúng tôi gợi ý bạn sử dụng dịch vụ xe limousine. Một số nhà xe có chất lượng tốt, giá cả hợp lý là Daiichi Travel, Good Morning Cát Bà, Cát Bà Express… với giá vé dao động từ khoảng 250.000 VNĐ – 300.000 VNĐ/người/chiều.

Muốn đến Cát Bà, du khách bắt buộc phải di chuyển bằng hai phương tiện là cáp treo hoặc đi tàu. Với du khách lựa chọn tàu cao tốc mức chi phí sẽ giao động từ 200.000 VNĐ/người. Riêng giá cáp treo Cát Bà sẽ dao động khoảng 100.000 VNĐ/ khách người lớn. Bên cạnh đó, muốn tiết kiệm chi phí bạn cũng có thể lựa chọn đi phà: mức giá dành cho người đi bộ 10.000 VNĐ/người, xe máy 45.000 VNĐ/người, xe ô tô dưới 9 chỗ 190.000 VNĐ/ người, xe chở khách từ 9 đến dưới 24 chỗ 210.000 VNĐ/ người… Chi phí di chuyển sẽ có sự thay đổi phụ thuộc vào nhu cầu của mỗi du khách, do đó bạn hãy tham khảo trước để có lựa chọn hợp lý nhất nhé.

Teambuilding Biển Cát Bà

2) Chi phí di chuyển tham quan tại đảo Cát Bà

Muốn thỏa sức tham quan tại đảo Cát Bà, mà không có phương tiện cá nhân du khách cũng đừng quá lo lắng. Bởi trên đảo có rất nhiều dịch vụ cho thuê xe tha hồ cho bạn lựa chọn. Chi phí di chuyển tham quan, ngắm cảnh bạn có thể tham khảo:

– Dịch vụ cho thuê xe máy có mức giá giao động từ 80.000 – 100.000 VNĐ/xe.

– Đối với dịch vụ xe điện giá vé tham khảo từ 50.000 VNĐ/xe (phụ thuộc vào khoảng cách từ điểm xuất phát đến nơi bạn muốn đi).

– Ngoài ra còn có taxi, xe ôm bạn có thể lựa chọn làm phương tiện đi lại trên đảo. Giá tiền cần chi trả sẽ phụ thuộc vào quãng đường bạn đi bao xa, do đó bạn cần hỏi rõ giá thành trước khi đặt dịch vụ nha.

3) Chi phí ăn uống

Để có một trải nghiệm thật trọn vẹn tại biển Cát Bà, bạn nhất định phải thưởng thức muôn vàn món ăn đặc sản hấp dẫn. Ẩm thực nơi đây phong phú và hấp dẫn, vì vậy bạn không thể bỏ qua những thức quà được người dân chế biến từ nguồn hải sản tự nhiên. Các món ăn chính là bề bề rang muối, ghẹ hấp, vẹm nướng mỡ hành, mực trứng chiên… mức giá cho từng món sẽ giao động từ 80.000 – 150.000vnd/món. Tuy nhiên, hiện nay đa số khách du lịch lựa chọn đặt tour từ các đơn vị lữ hành, bởi chi phí trong đó đã đầy đủ mọi dịch vụ bao gồm ăn uống. Chi phí trung bình cho một bữa ăn từ 150.000NVD/khách, với những du khách có yêu cầu thay đổi thực đơn hoặc nâng cấp dịch vụ sẽ có sự chênh lệch về giá sao cho đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

4) Chi phí lưu trú và vui chơi trải nghiệm tại Cát Bà

Trong những năm gần đây Cát Bà như khoác trên bình một diện mạo hoàn toàn mới bởi sự xuất hiện của rất nhiều các khu nghỉ dưỡng chất lượng cao. Có lẽ vì vậy, khi đến Cát Bà du khách hoàn toàn thoải mái lựa chọn dịch vụ lưu trú từ bình dân tới sang trọng. Một số khách sạn 3 sao hiện đại có mức giá hợp lý từ 400.000 đến dưới 1.000.000 VND/đêm, bạn có thể tham khảo:

– Khách sạn Paradise Cát Bà: Địa chỉ tại Số 231 đường 1/4, Thị trấn Cát Bà, Huyện Cát Hải, TP. Hải Phòng. Số điện thoại: 0828 231 232.

– Romance Hotel Cát Bà: Có địa chỉ tại số 71 Núi Ngọc, Thị trấn Cát Bà, Huyện Cát Hải, TP. Hải Phòng. Số điện thoại: 0965 079 691.

– Catba View Hotel: Tọa lạc tại số 38 Lô 2, Phố Núi Ngọc, Thị trấn Cát Bà, Huyện Cát Hải, TP. Hải Phòng. Số điện thoại: 0986 999 976.

Ngoài ra tại Cát Bà có rất nhiều những điều thú vị đang chờ đón du khách trải nghiệm, nơi đây có rất nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng rất thích hợp để ngắm cảnh, tận hưởng không gian thiên nhiên yên bình. Hoặc tham gia các hoạt động hấp dẫn ngay trên đảo ta có thể kể đến như:

– Chèo thuyền kayak ngay trên vịnh: Giá vé để trải nghiệm dịch vụ chỉ từ 100.000 – 200.000VNĐ/ngày.

– Câu mực đêm: Đây là một hoạt động thú vị giúp bạn thư giãn, tận hưởng không khí mát mẻ về đêm. Chi phí bạn cần bỏ ra là từ 499.000VND/khách.

– Giá vé tham quan tại Rừng Quốc Gia Cát Bà, Vé Vịnh Lan Hạ, Vé Động Trung Trang là 80.000 VNĐ/người lớn.

Cáp Treo Cát Hải Cát Bà

5) Các khoản chi phí phát sinh khác

Các khoản chi phí phát sinh khác phụ thuộc vào nhu cầu tiêu dùng của mỗi du khách, tuy nhiên nếu kết hợp mua sắm thì bạn cần chuẩn bị khoản chi phí dự trù. Để có bức hình lung linh không thể thiếu những bộ váy sặc sỡ do đó khoản chi phí này có thể khá cao đối với chị em khoảng từ 600.000 đến 1.500.000VND. Hoặc mua quà về cho gia đình, bạn bè từ hải sản tới quà lưu niệm hay tham gia các hoạt động vui chơi khác ngoài chương trình (trong trường hợp bạn đặt tour trọn gói). Vậy để có một chuyến đi thật hoàn hảo, bạn lên đem theo từ 500.000 đến 1.000.000VND sử dụng khi cần. Ngoài ra, mọi chi phí phát sinh bạn nên cân nhắc từ đó lựa chọn được những sản phẩm, dịch vụ vừa đáp ứng được nhu cầu của bản thân vừa nằm trong khả năng thanh toán của chính mình.

Vừa rồi là toàn bộ thông tin về chi phí du lịch Bát Bà trong mùa hè sắp tới. Mọi thắc mắc, câu hỏi cần được giải đáp quý khách vui lòng gọi tới tổng đài 1900633278 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour Cát Bà nhanh chóng nhất. Hy vọng rằng với những chia sẻ hữu ích trên, bạn sẽ có cho mình chuyến tham quan thật vui vẻ với nhiều kỉ niệm ý nghĩa tại hòn đảo thơ mộng này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *